ศาสตร์เลขมงคล : ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน

ศาสตร์เลขมงคล : ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน

สำหรับคนที่ทำงานที่บ้าน วันนี้ เลขมงคล จะมาแนะนำการสร้างพลังในการทำงาน หรือเรียกกันแบบคุ้นๆ ปากว่า ฮวงจุ้ย นั่นเอง

 

เคล็ดลับในการจัดโต๊ะทำงาน

สิ่งแรกสำหรับการจัดโต๊ะทำงานที่บ้าน ต้องแยกส่วนที่เป็นที่พักและส่วนที่เป็นที่ทำงานออกจากกันให้ชัดเจน สิ่งที่แนะนำเลยก็คือ ต้องมองเห็นประตูเป็นอันดับแรก ไม่ควรนั่งหันหลังให้กับประตู หรือถ้าที่นั่งสามารถมองออกไปเห็นวิวด้านนอกบ้าง ก็จะช่วยในเรื่องของการทำงานด้วยเหมือนกัน แต่สิ่งที่ควรระวังคือ การนำโต๊ะทำงานไปใกล้หรือตรงกับประตูห้องน้ำ หรือพิงกับผนังห้องน้ำ เพราะห้องน้ำมีพลังในด้านลบตามหลักของฮวงจุ้ย จะส่งผลให้งานมีปัญหาและไม่ราบรื่น

หรือการตั้งของที่ชื่นชอบบนโต๊ะทำงานก็เป็นการเสริมพลังบวกในการทำงานเช่นกัน เช่น รูปท่องเที่ยว ต้นไม้ ก็เป็นพลังบวกดีๆ เพราะคุณจะได้พลังจากธาตุน้ำและธาตุไม้มาส่งเสริมกัน

กฎข้อห้ามสำคัญคือ ห้ามทำงานบนเตียง เพราะห้องนอนเป็นห้องแห่งความสงบ มีพลังหยินสูง การที่เรานำอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความเป็นหยางหรือธาตุไฟเข้าไป จะทำให้พลังความสงบในห้องนอนหายไป โดยอาจจะใช้พื้นที่ในห้องนั่งเล่น หรือโต๊ะรับประทานอาหาร เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานให้ชัดเจน เป็นการเสริมพลังในการทำงาน

ทั้งหมดนี้คือ เสริมฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน หรือสร้างบรรยากาศดีๆ ในการทำงาน แต่อย่าลืมใส่ความตั้งใจ ความพยายามไปในการทำงานให้เต็มที่ด้วยนะคะ

 

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุป ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน

  • จัดพื้นที่ให้ชัดเจน
  • ไม่ทำงานบนเตียง
  • ไม่นั่งหันหลังให้ประตูหรือพิงผนังห้องน้ำ
  • สร้างแรงบันดาลใจดีๆ ด้วยการวางสิ่งของที่ชื่นชอบ

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴