ศาสตร์เลขมงคล : ของต้องห้ามในห้องนอน

ศาสตร์เลขมงคล : ของต้องห้ามในห้องนอน

วันนี้ เลขมงคล จะมาบอกเล่าเรื่องของต้องห้ามในห้องนอนของคุณกันค่ะ เพราะการนอนถือเป็นเรื่องสำคัญของมนุษย์ และการนอนที่เหมาะสมควรนอนประมาณ 6-8 ชั่วโมงต่อวัน คิดเป็น 1 ใน 3 ของเวลาในหนึ่งวันเลยทีเดียว แต่ถ้าการจัดวางสิ่งของต่างๆ ในห้องนอนนั้นเป็นอุปสรรคต่อการนอนหลับอย่างมีคุณภาพของคุณล่ะ เรามาดูกันค่ะว่า ในห้องของคุณนั้น มีของที่ไม่จำเป็นอยู่บ้างหรือเปล่า

  1. โต๊ะทำงาน ห้องนอนควรสร้างบรรยากาศสำหรับการพักผ่อนให้เต็มที่ การตั้งโต๊ะทำงานไว้ในห้องนอน เพื่อให้สะดวกสบายสามารถลุกขึ้นมาทำงานตอนไหนก็ได้นั้น ในบางทีก็ไม่เป็นผลดีต่อการนอนของคุณนัก เพราจะทำให้เผลอคิดเรื่องงานอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าคุณอยู่คอนโด หรือไม่มีพื้นที่ขยับขยายได้ ก็อาจจะใช้ผ้าคลุมหรือตั้งไว้ให้ห่างเตียงนอนมากที่สุด
  2. เสื้อผ้าที่ไม่ได้ใส่ ถ้าเป็นไปได้ก็ควรจำกัดออก หรือนำไปบริจาค หากยังตัดใจกำจัดออกไปไม่ได้ อาจจะตั้งข้อกำหนดให้ชัดเจนว่า ถ้าไม่ได้ใส่เป็นระยะเวลานานๆ ควรแยกเก็บไปไว้ที่อื่น และตามหลักฮวงจุ้ยยังเป็นการปิดกั้นไม่ให้โอกาสใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย
  3. ของที่ไม่ได้ใช้งาน เช่น กองหนังสือที่ตั้งใจจะอ่าน ของตั้งโชว์ หากไม่ได้ทำความสะอาดนานๆ สิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดฝุ่นละอองสะสม ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนเป็นภูมิแพ้ รวมไปถึงของที่หมดอายุการใช้งาน อย่างเช่น เครื่องสำอาง ครีมต่างๆ หรือขยะอิเล็กทรอนิกส์ เช่น นาฬิกาปลุกที่เสียแล้ว ถ่านไฟฉาย
  4. นำสัตว์เลี้ยงมานอนบนที่นอน เพราะอาจจะมีการป้วนเปี้ยนหรือก่อกวนการนอน ถ้าพื้นที่มีจำกัด ก็ควรจะมีการแยกมุมให้ชัดเจน เพื่อไม่ให้มารบกวนการนอน

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุป สิ่งของที่ไม่ควรมีในห้องนอน

โต๊ะทำงาน

เสื้อผ้าที่ไม่ใช่ใส่

ของที่ไม่ได้ใช้งาน

สัตว์เลี้ยง

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴