ส่องเลขเด็ด “นุ้ย เชิญยิ้ม” ทำบุญให้ “โรเบิร์ต สายควัน”

ส่องเลขเด็ด “นุ้ย เชิญยิ้ม” ทำบุญให้ “โรเบิร์ต สายควัน”

“นุ้ย เชิญยิ้ม” พร้อมเพื่อนทีมตลกชื่อดัง เดินทางมาถวายน้ำดื่ม 300 โหล เพื่อทำบุญอุทิศให้ “โรเบิร์ต สายควัน” ขณะที่คอหวยไม่ลืมส่อง “เลขเด็ด” ไปเสี่ยงโชคงวด 16/10/63

วันที่ 8 ต.ค. 2563 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีสาธุชนที่เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก รวมทั้งศิลปินตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม และ ไจแอ้น เชิญยิ้ม ได้เดินทางมาทำบุญและนำน้ำดื่มจำนวน 100 ลัง รวม 300 โหล มาถวายพระครูยติธรรมานุยุต หรือ อาจารย์แป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส เพื่อทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับ นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ “โรเบิร์ต สายควัน” นักแสดงตลกชื่อดัง ที่เสียชีวิตในวัย 54 ปี

จากนั้น นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เช่น พระเงิน พระทอง และ ไอ้ไข่สามนคร โดยนำดอกไม้ธูปเทียนไปกราบไหว้ พร้อมกับเขย่าเซียมซีที่ตั้งอยู่ด้านหน้าเพื่อขอโชคลาภ โดยไม้เซียมซีหล่นลงมา 3 ไม้ คือเลข 56 เลข 16 และเลข 4 จากนั้นก็ไปกระซิบที่ข้างหู น้องเก้ากุมารเลิฟเลิฟ ท่ามกลางชาวบ้านที่เฝ้าติดตามดูเลขเด็ดกันอย่างเนืองแน่น

ทั้งนี้ ก่อนที่จะเดินทางกลับ ตลกชื่อดังได้ไปแวะตามแผงลอตเตอรี่ที่ตั้งเรียงรายรอบวัด เพื่อหาซื้อลอตเตอรี่เลขที่เกี่ยวข้องกับเซียมซี

ที่มา: ไทยรัฐ

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุปข่าว

นุ้ย เชิญยิ้ม เดินทางมาาถวายน้ำดื่ม 300โหล เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ โรเบิร์ต สายควัน เสี่ยงเซียมซี ที่วัดสว่างอารมณ์ ได้เลข 56 16 และ 4

เว็บไซต์เลขมงคล ขอสนับสนุนให้ทุกท่าน เสี่ยงโชคอย่างถูกกฎหมาย
และทางเว็บไซต์ ไม่ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อการทำสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴