ช่วงเวลาเกิดบอกนิสัย พร้อมวิธีเสริมดวง

ช่วงเวลาเกิดบอกนิสัย พร้อมวิธีเสริมดวง

ช่วงเวลาเกิดบอกนิสัย พร้อมวิธีเสริมดวง

เชื่อกันไหมคะเวลาเกิดมีผลกับบุคลิก ลักษณะนิสัยของคนคนหนึ่ง รวมไปถึงสื่งที่ชื่นชอบด้วย วันนี้ เลขมงคล จะพาทุกท่านไปรู้จักกับช่วงเวลาเกิดและวิธีเสริมดวงกันค่ะ โดยเวลาเกิดนี้จะเปรียบเทียบกับสัตว์ค่ะ ลองสังเกตตัวเองและคนรอบข้างดูนะคะว่า ตัวเองมีบุคลิกลักษณะแบบนี้บ้างหรือเปล่า

1. เวลากระต่าย (5.00-6.59 น.)

คนเกิดเวลานี้มักจะเป็นคนละเอียดอ่อน รอบคอบ อ่อนโยน เหมือนกับกระต่าย รักความเป็นระเบียบ รักความสะอาด ค่อนข้างทะเยอทะยาน พูดเก่ง เจรจาเก่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น วิธีการเสริมดวงเป็นการทำบุญง่าย เช่น การปิดทองพระประจำวันเกิด การทำบุญบริจาคอาหารหรือน้ำดื่ม ก็จะช่วยให้สิ่งต่างๆ ราบรื่นคล่องตัวยิ่งขึ้น

2. เวลามังกร (7.00-08.59 น.)

คนเกิดเวลามังกรมักจะเป็นคนตรง ๆ คิดอย่างไรก็จะพูดหรือแสดงออกอย่างนั้นไปเลย เหมือนคนที่อารมช่ณ์ร้อน ตัดสินใจฉับไว แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนขี้ใจอ่อน อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนอื่น ดังนั้นวิธีการเสริมดวงของคุณควรเป็นการทำบุญในลักษณะหนักๆ เช่น การถวายอิฐหินดินทรายหรือของจำพวกถาวรวัตถุต่างๆ เพื่อเสริมให้จิตใจหนักแน่นมากขึ้น

3. เวลางู (09.00-10.59 น.)

คนเกิดเวลางูจะเป็นคนฉลาด หัวไว มีไหวพริบ มั่นคง ไม่หวั่นไหวกับอะไรโดยง่าย แต่จุดด้อยอาจจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกหรือสิ่งที่คิดออกไปเท่าไหร่นัก คนภายนอกที่ไม่รู้จักคุณอาจจะมองว่าคุณหยิ่ง ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แนะนำวิธีเสริมดวงง่าย ๆ โดยการไปไหว้พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา หรือพระตรีมูรติ

4. เวลาม้า (11.00-12.59 น.)

แค่ชื่อเวลาเกิดก็สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของคุณได้ง่าย ๆ ดังนั้นคนเกิดเวลาม้าจึงมักจะมีความคล่องแคล่วว่องไว ทำอะไรก็ดูรวดเร็วคล่องตัวไปเสียหมด แต่จุดด้อยก็คือความใจร้อนใจเร็วที่อาจจะทำให้คุณทำผิดพลาดได้ วิธีเสริมดวงง่าย ๆ เลยก็คือการเติมน้ำมันตะเกียงหรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ก็จะช่วยให้คุณใจเย็นลง มีสติและมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้ชัดเจนมากขึ้น

5. เวลาแพะ (13.00-14.59 น.)

คนเกิดเวลาแพะมักจะเป็นคนนุ่มนิ่ม สุภาพนอบน้อมมาก ไม่มีพิษมีภัยอะไรกับใคร และมักจะขี้กลัว จนในบางครั้งอาจดูเป็นคนที่ขาดความมั่นใจ ดังนั้นคุณควรเสริมความมั่นใจและความมั่นคงให้กับตัวเองด้วยการไปไหว้ศาลหลักเมืองค่ะ

6. เวลาลิง (15.00-16.59 น.)

อีกช่วงเวลาหนึ่งที่บุคลิกชัดเจนมากๆ เลยก็คือเวลาลิงค่ะ เพราะคนเกิดเวลานี้มักจะเป็นคนไม่อยู่นิ่งกับที่ มีสิ่งที่อยากทำมากมายล้านแปดอย่าง และยังมีไหวพริบดี มีหัวคิดไว แต่บางครั้งต้องระมัดรำวังให้รอบคอบมากกว่านี้ เพราะอาจจะเกิดความผิดพลาดได้ ดังนั้นวิธีเสริมดวงของคุณควรเป็นการทำบุญเกี่ยวกับการร่วมจัดทำหรือถวายหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะต่าง ๆ หรือจะทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาก็ได้ค่ะ

7. เวลาไก่ (17.00-18.59 น.)

คนเกิดเวลาไก่จะเป็นคนหัวแข็ง เด็ดขาด เด็ดเดี่ยว เจ้าระเบียบ ชอบบ่น ชอบจิก เหมือนกับลักษณะของไก่จริงๆ นั่นแหละ โดยคนเกิดเวลานี้มักจะเป็นคนมีรสนิยมดี เหมือนสุภาษิต ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง มีและความสามารถรอบด้าน สามารถควบคุมคนอื่นและบริหารจัดการเรื่องต่างๆ ได้อย่างเป็นระบบระเบียบ แนะนำให้เสริมดวงด้วยการทำบุญถวายรองเท้าหรือบริจาครองเท้า เพราะจะช่วยให้คุณควบคุมบริวารได้ และมีแต่คนคอยให้การช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนยกย่องเชิดชู

8. เวลาหมา (19.00-20.59 น.)

คนเกิดเวลาหมามักจะเป็นคนที่เคร่งครัดกับกฎระเบียบมาก จะอยู่ในกรอบ ไม่ชอบแหกกฎข้อบังคับ จนในบางครั้งก็เป็นคนที่แถรตรงเกินไปจนทำให้ตัวเองลำบากในการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น วิธีเสริมดวงสำหรับคนเกิดเวลานี้ควรเป็นการปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน เช่น การปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ จะช่วยให้สิ่งต่าง ๆ คล่องตัวขึ้น

9. เวลาหมู (21.00-22.59 น.)

“ขี้เกียจ อืดอาด ยืดยาด” มักจะเป็นคำที่คนเกิดเวลาหมูได้ยินเพื่อนแซวหรือตั้งฉายาให้กันบ่อยๆ เพราะคุณเป็นคนที่ทำอะไรเชื่องช้า เรียบง่าย สบายๆ ไม่ชอบความเร่งรีบ แม้จะดูมั่นคงแต่ก็อาจจะทำให้คุณได้อะไรที่ต้องการมาช้าหรือไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้เสียที ดังนั้นวิธีเสริมดวงสำหรับคุณก็คือการไหว้พระพิฆเนศ เพราะจะช่วยให้คุณได้อะไรมาง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้นค่ะ

10. เวลาหนู (23.00-00.59 น.)

คนเกิดเวลาหนูมักจะเป็นคนคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ทำอะไรก็คล่องตัว ไม่ค่อยสะดุด แต่ในความว่องไวจนเกินไปก็อาจจะทพให้เกิดข้อผิดพลาดแบบที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ แนะนำให้เสริมดวงง่าย ๆ ด้วยการไปไหว้หลวงพ่อโต พรหมรังสี จะช่วยให้ชีวิตของคุณเจริญรุ่งเรืองและมั่นคงขึ้นค่ะ

11. เวลาวัว (1.00-2.59 น.)

คนเกิดเวลาวัวมักจะเป็นคนใจเย็น บางทีอาจจะเย็นไปหน่อย แต่ถึงแม้ว่าเวลาทำอะไรจะช้ากว่าคนอื่นอยู่เสมอแต่ก็เต็มไปด้วยความมั่นคง และจุดนี้เองที่อาจจะทำให้คุณตามใครไม่ค่อยทัน ดังนั้นควรระวังคนไม่หวังดีจะเข้ามาเอาเปรียบคุณได้ วิธีเสริมดวงง่าย ๆ ก็คือการหมั่นสวดคาถาชินบัญชรบ่อย ๆ ก็จะช่วยป้องกันภัยจากคนที่คิดไม่ดีและเสริมบารมีให้กับคุณได้ค่ะ

12. เวลาเสือ (3.00-4.59 น.)

บุคลิกของคนเกิดเวลาเสือจะดูดุ น่ากลัว น่าเกรงขามเหมือนกับเสือเลยล่ะค่ะ แต่ลึกๆ แล้วหากได้รู้จักกับเค้าจริงๆ คนเกิดเวลานี้เป็นคนใจดี ใจกว้าง และค่อนข้างมีอารมณ์ขัน ลองค่อย ๆ ทำความรู้จักกันไป รับรองว่าไม่แย่อย่างที่คิด และสำหรับวิธีเสริมดวงของคนเกิดเวลานี้ต้องเป็นการทำบุญด้วยของสวยงาม เช่น การถวายดอกไม้ ธูปหอม เทียนหอมต่าง ๆ จะช่วยให้มีเสน่ห์ ความอ่อนโยนและมีคนอยากเข้าหามากขึ้นค่ะ

 

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴