บ้านเลขที่มงคล ช่วยเสริมดวง ให้โชคให้ลาภแก่ผู้อยู่อาศัย!!

บ้านเลขที่มงคล ช่วยเสริมดวง ให้โชคให้ลาภแก่ผู้อยู่อาศัย!!

บ้านเลขที่มงคล ในดวงชะตาของคนเรานั้นย่อมแตกต่างกันออกไปตามแต่ละช่วง บางช่วงดวงดี บางช่วงดวงตก แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะเราสามารถทำสิ่งที่เรียกว่า การเสริมดวง หรือ ช่วยเสริมดวง ได้นั่นเอง

ถ้าอยากให้ชีวิตคุณดวงขึ้นแบบสุด ๆ ฉุดไม่อยู่ล่ะก็ เราแนะนำง่าย ๆ เริ่มต้นจากจุดเล็ก ๆ ที่บ้านของคุณเอง การเสริมดวงที่ว่านั้นเป็นศาสตร์เกี่ยวกับเลขมงคล คือ ช่วยเสริมดวง

บ้านเลขที่มงคล

ซึ่งด้วยเหตุนี้นั่นเอง เรามีความเชื่อกันว่า ตัวเลขต่าง ๆ มีพลัง ช่วยเสริมดวง และสามารถกำหนดชีวิตของเราให้อับโชค หรือมีโชคได้ด้วย

บ้านเลขที่มงคล บ้านที่มีบ้านเลขที่เดี่ยว ๆ มีแนวโน้มจะขายต่อได้ราคาสูงกว่าด้วย

ความเชื่อที่ว่าใครที่อยากจะประสบความสำเร็จในด้านการเงิน โดยเฉพาะนักธุรกิจ ก็ควรจะเลือกเลขใช้เลข 8 เอาไว้ ช่วยเสริมดวง จะดีที่สุด คราวนี้เรารู้แล้วว่าบ้านเลขที่ส่งผลต่อบ้านของเราแล้ว

บ้านเลขที่มงคล

เราลองมาดูความหมายของตัวเลข 0-9 ตามหลักฮวงจุ้ยกันดีกว่า ซึ่งวิธีคำนวณเลขที่บ้านก็มีสูตรตามนี้ ถ้าหากเลขที่บ้านของคุณคือ 123/119 ก็ต้องคำนวณ 1+2+3+1+1+9 = 17 และนำ 1+7 = 8 ผลลัพธ์สุดท้ายของบ้านคุณก็คือเลข 8 นั่นเอง ช่วยเสริมดวง อะไรบ้าง

ส่วนความหมายของแต่ละเลขจะเป็นอย่างไร มาลองดูกัน

ผลรวม 0

เลขนี้ ช่วยเสริมดวง ในเรื่องจะส่งผลต่อชีวิตคุณจะมีแต่ความว่างเปล่า เป็นอิสระรักเสรีไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ มีความเป็นตัวเองสูง

ผลรวม 1

คือการเริ่มต้นที่ดี ช่วยเสริมดวง ไม่มีปัญหาและอุปสรรคกีดขวาง อีกนัยหนึ่งอาจหมายความว่าคุณจะชอบคิดสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลาเปรียบเสมือนการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ

ผลรวม 2

ช่วยเสริมดวง ในด้านความสมัคสมานสามัคคีปรองดอง ร่วมมือร่วมใจกัน คนในครอบครัวจรักและสามัคคีกัน

ผลรวม 3

ใครที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์ หรือนักศิลปะต้องเลขนีเลยครับ อีกด้านหนึ่งจะหมายถึง ช่วยเสริมดวง ความสำเร็จในชีวิตครอบครัวด้วย

ผลรวม 4

ช่วยเสริมดวง ในเรื่องความมั่นคง ความยั่งยืน เปรียบเสมือนนโยบายแห่งชาติ แต่อาจจะต้องแลกมาด้วยความเครียด และการทำงานหนัก

ผลรวม 5

ช่วยเสริมดวง ที่เป็นเรื่องของ คุณจะเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด หาตัวจับยาก มีทักษะในการแก้ปัญหาได้ดี มีความกระตือรือร้น และรักการผจญภัยเป็นที่สุด

ผลรวม 6

เป็นบ้านที่อยู่แล้วสุขสบายกายและใจ สงบเป็นที่สุด เหมาะกับบ้านของคนที่เป็นครูบาอาจารย์ หรือผู้ที่ต้องใช้ความอดทนสูง ๆ ช่วยเสริมดวง ให้กับผู้ที่ประกอบอาชีพนี้อีกด้วย

ผลรวม 7

เป็นเลขที่เร้นลับซุกซ่อนอะไรบางอย่างไว้อย่างบอกไม่ถูก ช่วยเสริมดวง บ้านเลขที่นี้คุณจะต้องอออกตามหาค้นคว้าตัวตนให้เจอ

ผลรวม 8

เลขนี้เป็นเลขที่ดีเว่อร์ สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ ช่วยเสริมดวง ด้านความสำเร็จในธุรกิจ และความร่ำรวย ความสุขที่ไม่มีจุดสิ้นสุดอีกด้วย

ผลรวม 9

ความก้าวหน้า ไม่มีก้าวถอยหลัง ช่วยเสริมดวง ในเรื่องโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก มักจะได้เป็นผู้นำ หรือบุคคลที่ได้รับการนับหน้าถือตาในสังคมคนชั้นนำ

ที่มา : Meemodel

 

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴