เลขมงคล

“ไอ้จ้าว” เด็กวัดชาวกะเหรี่ยง แม่ค้าลอตเตอรี่ดวงเฮง เลขเด็ด 16 พ.ย. 63

“ไอ้จ้าว” เด็กวัดใหม่สี่หมื่น จ.ราชบุรี เด็กวัดชาวกะเหรี่ยงที่เสียชีวิตหลายปีก่อนมาเข้าฝัน แม่ค้าลอตเตอรี่ดวงเฮงถูกเลขท้ายเป็นแสน

บรรยากาศภายในวัดใหม่สี่หมื่น จ.ราชบุรี คึกคักเป็นพิเศษ ทั้งจากผู้คนที่มาไหว้พระขอพร บ้างก็เดินทางมาขอโชคลาภเนื่องจากใกล้วันหวยออกแล้ว และบางส่วนก็มาเพื่อแก้บน “ไอ้จ้าว” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามความเชื่อของชาวบ้านที่ได้สร้างรูปปั้นตั้งไว้ภายในศาลาเล็กๆ ด้านหน้าศาลาปฏิบัติธรรมแห่งนี้

ประวัติความเป็นมาของ “ไอ้จ้าว” เป็นเด็กที่หลวงพ่อองค์ดำได้รับอุปการะมาจากครอบครัวชาวกะเหรี่ยงที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เป็นที่รักและเชื่อฟังหลวงพ่อองค์ดำเป็นอย่างมาก และก่อนตายได้ลั่นวาจาไว้ว่า “ตายไปแล้วจะไม่ไปไหน จะดูแลน้องๆ ที่วัดและดูแลหลวงพ่อ” จนมาเสียชีวิตในขณะอายุ 18 ปี เจ้าอาวาสจึงนำผงกระดูกมาปั้นเป็นกุมารไว้และเรียกว่า “ไอ้จ้าว” ที่มักจะออกมาปรากฏตัวให้เห็นอยู่ตลอด และยังให้โชคลาภกับนักเสี่ยงโชคมาแล้วหลายงวดติด

ในวันนี้ แม่ค้าลอตเตอรี่ อายุ 75 ปี ชาวบ้านใน ต.สี่หมื่น ได้นำน้ำแดง ประทัด ไก่คู่ หนังสะติ๊ก น้ำแดง และนำอัดลม 1 แพ็ก พร้อมทั้งนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล งวดวันที่ 1 พ.ย.63 เลขท้าย 2 ตัว 40 จำนวน 80 ใบ รวมมูลค่า 160,000 บาท ใส่พานนำมาตั้งที่บ้านหน้ารูปปั้น “ไอ้จ้าว เด็กวัดใหม่สี่หมื่น” เพื่อมาแก้บน ภายหลังจากแก้บนเสร็จ ก็ไม่พลาดที่จะจุดประทัดแก้บน จำนวน 10,000 นัด

 

โดยเล่าว่า ตนได้ยกมือไหว้ “ไอ้จ้าว” ขอให้มีโชค และนอนหลับฝันว่ามีเด็กมาเข้าฝัน ชื่อ “จ้าว ลูกหลวงพ่อองค์ดำ” บอกให้หาลอตเตอรี่ 40 ใบ และยังย้ำให้หาแค่ 40 ใบ เท่านั้น ตนจึงนำเลข 40 ไปตามหาลอตเตอรี่ หมายเลข 40 / 04 ได้มารวมทั้งหมด 100 กว่าใบ และได้ไปเล่าให้เจ้าอาวาสวัดใหม่สี่หมื่นฟังถึงความฝันดังกล่าว จนทำให้งวดที่ผ่านมา 1 พ.ย.63 มีผู้ถูกรางวัลแล้วได้เงินรางวัลกว่า 7.6 แสนบาท

ส่วนงวดนี้ 16 พ.ย.63 นักแสวงโชคต่างพากันเดินทางมาขอโชคจาก “ไอ้จ้าว เด็กวัดใหม่สี่หมื่น” ที่ให้โชคหลายงวดติด โดยเฉพาะเลขเด็ดที่ลอยในอ่างน้ำมนต์มังกร-พญาเต่าดูดทรัพย์ ที่เกิดจากการทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ อีกทั้งยังเป็นที่เลื่องชื่อของที่วัดใหม่สี่หมื่นแห่งนี้ ที่ให้โชคติดต่อกันมากว่า 20 งวดที่ตั้งอยู่ภายในศาลา “อาตี๋ สำเภาทอง และ ไอ้ไข่” ที่ปรากฏเลข จำนวน 6 ตัว คือ 0, 2, 3, 4, 5 และ 8 ที่ลอยหมุนวน และมีการจับกลุ่ม อาทิ 254 และเลขเดี่ยว 0 3 8

ที่มา: สนุกดอทคอม


สรุปข่าว

เลขอ่างน้ำมนต์ “ไอ้จ้าว” วัดใหม่สี่หมื่น คือ 0 2 3 4 5 8

เว็บไซต์เลขมงคล ขอสนับสนุนให้ทุกท่าน เสี่ยงโชคอย่างถูกกฎหมาย
และทางเว็บไซต์ ไม่ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อการทำสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com