เบอร์มงคล หมายเลข เสริมดวงชะตาชีวิต เบอร์ดีไม่จำเป็นต้องสวย

เบอร์มงคล หมายเลข เสริมดวงชะตาชีวิต เบอร์ดีไม่จำเป็นต้องสวย

เบอร์มงคล คุณเชื่อหรือไม่ว่าเลขนั้นสามารถสะท้อนกรรมของแต่ละคน หากคนนั้นใช้เบอร์ดีจะสะท้อนกรรมดี หากใช้เบอร์ไม่ดี หมายเลข ก็จะสะท้อนเรื่องไม่ดีออกมา หากเชื่อว่าเบอร์จะเปลี่ยนชีวิตคนได้เป็นความเชื่อที่ผิด เพราะไม่มีอะไรจะสามารถเปลี่ยนกรรมของคนได้

เบอร์มงคล ตัวเลขที่นำมาเสนอในที่นี้

เป็นเพียงการอธิบายความหมายของเลขเท่านั้น แต่เมื่อตัวเลขเหล่านี้ ได้ไปอยู่ในเบอร์โทรซึ่งมีตัวเลข หมายเลข ถึง 10 ตัว ดังนั้นความหมายจะเปลี่ยนไปตามตัวเลขประกอบข้างเคียงอื่น ๆ ครับ

เบอร์มงคล

หมายเลข 40 ชอบเดินทาง

เป็นเลขดี ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะมีชื่อเสียงลาภยศ

หมายเลข 49 ทุกข์ซ้ำซาก

เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลา

หมายเลข 50 ความกระตือรือร้น

เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต

หมายเลข 05 พลังแห่งปัญญาและความสามารถ

เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีปัญญาดี เป็นคนมีคุณธรรม มีโอกาสสูงได้เดินทางต่างประเทศ ไม่ไปศึกษาต่อก็ไปทำงาน แม้แต่ความรักก็มีโอกาสได้ชาวต่างชาติเป็นคู่ครอง

หมายเลข 51 พลังความสมบูรณ์ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก มีสติปัญญาแตกฉาน มีความสำเร็จ มีความสมบูรณ์ทั้งหน้าที่การงานและการเรียน อำนวยให้เกิดความสำเร็จเป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเสมอ

เบอร์มงคล

หมายเลข 53 การถูกเบียดบัง

เชื่อใจคนง่ายเกินไป จะทำให้ถูกหลอก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี

หมายเลข 54 ดวงดาวแห่งโชค

เป็นเลขดีมาก ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต

หมายเลข 55 เจริญก้าวหน้าและสุขสบาย

เป็นเลขดีมาก ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบาก ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต บ่งถึงจะทำให้ชีวิตก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีความเที่ยงตรง รักในคุณงามความดี

หมายเลข 56 มีโชคเรื่องความรัก

เป็นเลขดีมาก เจ้าของเบอร์นี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุข คนเลขนี้เป็นคนที่มีวิชาความรู้กว้างขวาง จะพูดจาหรือทำสิ่งใดก็มีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน

หมายเลข 59 ยอดแห่งรหัสชีวิต

สุดท้ายผมอยากบอกว่า เบอร์ไม่ได้เปลี่ยนชีวิตคน แต่คนเราต่างหากที่เลือกจะเป็นคนเลือกใช้เบอร์

ที่มา : berthongsuk

 

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴