เบอร์มหาเสน่ห์ เบอร์มงคล มัดใจผู้คนให้มาหลงรักหลงใหลแบบหัวปักหัวปำ

เบอร์มหาเสน่ห์ เบอร์มงคล มัดใจผู้คนให้มาหลงรักหลงใหลแบบหัวปักหัวปำ

เบอร์มหาเสน่ห์ เบอร์มงคล ตามธรรมชาติแล้วมนุษย์มักจะชอบคนสวย ๆ หล่อ ๆ หรือคนมีเสน่ห์มากกว่าคนน่าเกลียด ลักษณะที่ชวนให้รัก,

เบอร์มงคล เรื่องที่ทำให้คนอื่นรักก็คือ เสน่ห์ คนที่มีเสน่ห์นั้นพวกเขามันจะมีพลังดึงดูดพิเศษที่ทำให้คนอยากเข้าใกล้ จะพูดจะทำอะไรก็ดูดีดูน่าเชื่อถือไปหมด

เบอร์มหาเสน่ห์

หลายคนเชื่อว่าเรื่องเหล่านี้พรสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่ใครจะเชื่อว่าเราสามารถสร้างเสน่ห์ขึ้นมาได้ง่าย ๆ หากคนนั้นใช้เบอร์ที่ดีมีเสน่ห์ เบอร์มงคล คนนั้นก็จะมีเสน่ห์ หากใช้เบอร์ไม่ดีก็จะสะท้อนเรื่องไม่ดีออกมา เพียงขั้นตอนง่าย ๆ เพื่อสร้างเสน่ห์ให้กับคุณ เลือกใช้เบอร์โทรที่มีเลขมงคลมหาเสน่ห์ดังนี้

mobile, person, people, girl, female, young, spring, phone, telephone, communication, lady, conversation, talk, happy, talking, call, chat, connection, cell

24 42 “เมตตามหานิยม 23 32 “เลขมหาเสน่ห์ เบอร์มงคล มนตราตรึงใจ ” 66 , 666, 6666 “เจ้าสำราญ แสนเสน่ห์ เจ้าเสน่ห์ ร่ำรวยบารมี” แล้วชีวิตของคุณนั้นจะมีเสน่ห์ขึ้นอีกเป็นกอง

เบอร์มงคล 24 42 “เมตตามหานิยม งามจริยา เสน่ห์อ่อนหวาน”คู่เลขชุดนี้ ค่อนข้างใช้ง่าย ใช้ได้กับแทบทุกอาชีพ ทุกเพศ และทุกวัยถือเป็นตัวเลขที่ “ปลอดภัยมาก หาข้อติได้น้อยสามารถ หยิบใช้งานได้เลย”

ถ้าจะถามหาเรื่องความเมตตา ความเกื้อกูลอุปถัมภ์

23 32 “เลขมหาเสน่ห์ มนตราตรึงใจ ” เกิดเป็นเสน่ห์ที่เร่าร้อนและรุนแรง ประมาณว่า “มหาเสน่ห์เหลือร้าย เซ็กซี่ น่ากิน น้ำมันพราย”ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ยิ่งได้พูดคุยกับเจ้าของเลข 23 เบอร์มงคล จะยิ่งติดใจในลูกเล่น ลูกบ้า ลูกขำ

มีเสน่ห์น่าติดตามปรับตัวเข้ากับคนรอบข้างได้ง่ายมาก มนุษยสัมพันธ์ดีสุดๆ ทำให้เป็นจุดเด่น เป็นที่สนใจของคนที่ได้พบเจอ ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเลขคู่นี้ เบอร์มงคล เป็นเลขที่แสดงออกอารมณ์ของความรักที่มากมาย เสน่ห์แรง

applicant, boss, business, businessman, businesswoman, candidate, career, client, collaboration, company, confident, congratulations, contract, convinced, corporate, customer, deal, decision, employee, employer, employment, finish, greeting, group, hands, handshake, happy, hire, hr, human, impression, interview, introduction, red, love, romance, friendship, silhouette, human behavior, conversation, interaction, fun, communication, computer wallpaper, illustration, fictional character, girl, art

จัดเป็นเลขของคนเจ้าชู้ก็ว่าได้

66 , 666, 6666 เบอร์มงคล “เจ้าสำราญ แสนเสน่ห์ เจ้าเสน่ห์ ร่ำรวยบารมี” รักง่ายหน่ายเร็ว ครั้นเมื่อมีรักมักถึงขั้นยอมทุกสิ่งอย่าง หวั่นไหวง่าย ไม่มีความหนักแน่น เสเพลไร้สาระ ใจอ่อน เพ้อฝัน มีโลกส่วนตัวสูง เรื่องมากเจ้าสำราญ

อะไรก็ได้ที่ง่ายและสบายจะชอบมาก เบอร์มงคล ดังนั้นเลขนี้ควรอยู่ตำแหน่งด้านหน้าๆ หรือตรงกลางส่วนด้านบุคลิกภาพ เจ้าสำราญ รักสบาย อ่อนหวาน น่ารัก อารมณ์ดี ร่าเริงเข้าใจศิลปะ มีอารมณ์สุนทรียภาพสูง

โดยสรุป ถ้าคุณต้องการ ตัวเลข เบอร์มงคล เมตตามหานิยม มีแต่คนรัก คนเมตตา ถาคุณจะหาเลขแบบนั้นไม่ต้องไปตามหาหรือซื้อเบอร์โทรแพง ๆ เลย เพียงแค่คุณเป็นผู้ที่มีเมตตา

มีความคิดดี เบอร์มงคล อ่อนน้อมถ่อมตน เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจกับคนรอบข้างแค่นี้เท่านั้นคุณก็จะเป็นผู้ที่มีเสน่ห์และดึงดูดให้คนรอบ ๆ ข้างมารักและหลงใหลในความเป็นคุณได้ง่าย ๆ

แต่ทางที่ดี เพื่อความสบายใจ ก็ลองหาเลขคู่ที่ปรากฎในเบอร์โทรศัพท์ของเรา เพื่อความสบายใจ อุ่นใจ แถมอาจจะช่วยเราเพิ่มพูนเสน่ห์ได้อีกด้วย

ที่มา : berthongsuk

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴