ไม้มงคลประจำวันเกิด ต้นไม้มงคล ปลูกไว้ในบ้าน เสริมบุญ เสริมบารมี

ไม้มงคลประจำวันเกิด ต้นไม้มงคล ปลูกไว้ในบ้าน เสริมบุญ เสริมบารมี

ไม้มงคลประจำวันเกิด ต้นไม้บนโลกนี้มีมากมายหลายชนิด แต่บนโลกนี้จะมีสักกี่ชนิดที่ถูกโฉลก และนำพาแต่สิ่งดี ๆ มาให้คุณ ต้นไม้เสริมสิริมงคล ต้นไม้มงคล ของคุณดูไม่ยาก เช็กเลย เรารวบรวมมาให้คุณแล้วที่นี่ เปิดทางแห่งความโชคดีให้มาสู่ตัวคุณเพียงแค่ปลูกต้นไม้เหล่านี้

ไม้มงคลประจำวันเกิด

ไม้มงคลประจำวันเกิด

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ ลักษณะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ชอบความทะเยอทะยาน และมีจิตใจเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น สีที่ถูกโฉลก คือ สีเหลืองหรือสีส้ม ดังนั้นควรเลือก ต้นไม้มงคล ปลูกต้นไม้ที่มีสีเหลืองหรือสีส้ม เพื่อช่วยเสริมสิริมงคล เช่น ราชพฤกษ์หรือคูน โป๊ยเซียน โกสน ชบา จำปา

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ เป็นคนที่มีเสน่ห์ ใครเห็นก็ชอบ ใครเห็นก็รักใคร่ เพราะมีอัธยาศัยดี พูดจาดี มักจะมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลเมื่อยามมมีปัญหาอยู่เสมอ ๆ สีที่ถูกโฉลก คือ สีขาวหรือสีเหลือง ดังนี้นควรเลือกปลูก ต้นไม้มงคล ไม้มงคลสีขาวหรือเหลือง เช่น โป๊ยเซียน กวนอิม โกสน วาสนา มะยม ชะพลู มะลิ พลูด่าง มะม่วง แก้ว จำปี กระถิน

ไม้มงคลประจำวันเกิด

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร ลักษณะเป็นเป็นคนจิตใจเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว กล้าหาญ ไม่กลัวใคร ส่งผลให้เวลาพูดหรือกระทำสิ่งใด ๆ ก็ตาม มักจะไม่ค่อยเกรงใจ แต่เป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยความจริงใจ ชอบอิสระในการทำงาน ไม่ชอบการบังคับ ซึ่งสีที่ถูกโฉลก คือ สีแดงหรือชมพู ต้นไม้ที่ควรเลือกปลูก ต้นไม้มงคล เช่น ชบา พญายอ โป๊ยเซียน เข็ม กุหลาบ โกสน

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธกลางวัน ลักษณะเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีแรงดึงดูด ด้วยความมีเมตตา มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ส่วนคนที่เกิดพุธกลางคืนลักษณะจะเป็นคนหัวดื้อ หัวรั้น ไม่ฟังใคร แต่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสูงมาก สีที่ถูกโฉลก คือ สีเหลือง ต้นไม้ที่ควรเลือกปลูก ต้นไม้มงคล เช่น กุหลาบ โกสน ชบา พลูด่าง ราชพฤกษ์หรือคูน กวนอิม วาสนา โป๊ยเซียน กล้วย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี ลักษณะเป็นคนฉลาด สติปัญญาดี มีความมุ่งมั่นและละเอียดอ่อนในตัวเอง จะมีผู้คอยอุปถัมภ์เกื้อหนุนอยู่เสมอ ชีวิตจะไม่ค่อยเจอความยากลำบาก สีที่ถูกโฉลก คือ สีขาว ดังนั้นควรปลูกไม้ดอกสีขาวเพื่อเสริมดวงชะตา ต้นไม้มงคล เช่น กุหลาบ แก้ว จำปี มะลิ ราตรี พุด

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ ลักษณะเป็นคนมีเสน่ห์ โดยเฉพาะการพูด มีคารามคมคาย ปากหวาน บวกกับการมีบุคลิกดี ดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม จึงเป็นที่รักใคร่ของบุคคลอื่น ๆ สีที่ถูกโฉลก คือ สีแดงหรือสีชมพู จึงควรปลูกไม้สีแดงหรือชมพู ต้นไม้มงคล เช่น กุหลาบ โกสน โป๊ยเซียน อัญชัน เข็ม ชบา

คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ ลักษณะเป็นคนใจแกร่ง ห้าวหาญ กล้าได้กล้าเสีย ไม่ชอบความเคร่งเครียด ต้นไม้มงคล ไม้มงคลของคนเกิดวันนี้ เช่น จำปีวาสนา กวนอิม มะม่วง ชมพู่ ฝรั่ง

ที่มา : hafelethailand

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴