เลขทายอุปนิสัย บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต จากเลขโปรด 1- 9

เลขทายอุปนิสัย บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต จากเลขโปรด 1- 9

เลขทายอุปนิสัย ถ้าให้คุณเลือกเลข 1 ถึง 9 คุณชอบเลขไหนมากที่สุด ในเลขแต่ละตัวจะมีคำทำนายบอกนิสัย บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต บอกอะไรได้หลายอย่าง เพราะในตัวเลขมีความหมาย มีบุคลิก มีความนัยแตกต่างกัน

การที่คนเราชอบตัวเลขไหนเป็นพิเศษ ก็ต้องมีเหตุผล มีที่มาเสมอ เราจึงสามารถทำนายทายนิสัยคุณได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ก่อนอื่น ให้คุณหาให้ได้ว่าชอบตัวเลขไหนมากที่สุด เลือกเพียงตัวเดียวเท่านั้น เมื่อเลือกได้แล้ว ให้เลื่อนไปอ่านคำทำนายของเลข บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต ที่เลือกได้เลย

เลขทายอุปนิสัย จากเลขโปรด

ถ้าชอบเลข 1 คำทำนาย คือ

เชื่อมั่นในตนเองสูง มีคุณธรรม มีเมตตา มีความรับผิดชอบสูง เฉลียวฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์มากมาย เป็นผู้หญิงแถวหน้า บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต เป็นที่ยอมรับจากผู้คนรอบข้าง มีจิตใจดี

ถ้าชอบเลข 2 คำทำนาย คือ

กิริยามารยาทเรียบร้อย รักสันติ อ่อนน้อมถ่อมตน บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต ปากตรงกับใจ ซื่อสัตย์ มีอุดมการณ์ รักเพื่อน รักครอบครัว รักบ้าน มีความละเอียดอ่อน มีพรสวรรค์ และถนัดงานศิลปะทุกรูปแบบ

ถ้าชอบเลข 3 คำทำนาย คือ

มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง ช่างเอาใจ ร่ำรวยรอยยิ้ม มีอารมณ์ขัน มองโลกในแง่ดี ปรารถนาให้ทุกคนมีแต่ความสุข บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต ว่าไม่ชอบอยู่กับที่ มักศึกษาหาความรู้ใหม่ใส่ตัวอยู่เสมอ

ถ้าชอบเลข 4 คำทำนาย คือ

เก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย โดดเดี่ยว รักอิสระ ฉลาดคิดและฉลาดทำ ช่างเลือก ชอบวางแผน บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต ว่าเชื่อในความคิดของตนเอง ชอบทดลอง ชอบความแปลกใหม่ ที่ไม่ซ้ำแบบใคร

ถ้าชอบเลข 5 คำทำนาย คือ

ทำอะไรรวดเร็ว มีความกระตือรือร้น ไม่ชอบหยุดนิ่ง มักแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ มีความร่าเริง ไม่เครียด มองทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต ว่าเป็นคนรอบคอบใส่ใจทุกรายละเอียด ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อน

ถ้าชอบเลข 6 คำทำนาย คือ

สุภาพเรียบร้อย พูดจาไพเราะ บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต ว่ามักมีความคิดอุดมการณ์และทัศนคติไม่เหมือนใคร พร้อมที่จะโดดเดี่ยวเพื่อความฝันของตัวเอง มีเหตุผล

ถ้าชอบเลข 7 คำทำนาย คือ

อ่อนน้อมถ่อมตัว พูดน้อยแต่พูดจริงทำจริง สติปัญญาดี มีความเจริญก้าวหน้า บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต ว่ารู้จักตัวเองดีและพร้อมที่จะปรับปรุงอยู่เสมอ เป็นคนรักสุขภาพ พิถีพิถันและฉลาดในการดำเนินชีวิต

ถ้าชอบเลข 8 คำทำนาย คือ

บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต ว่าใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ กล้าในสิ่งที่ควรกล้า หนักแน่น อดทน เข้มแข็ง มั่นคง สุขุม และเยือกเย็น รอบคอบพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการดำเนินชีวิต

ถ้าชอบเลข 9 คำทำนาย คือ

หัวโบราณ เคร่งครัดต่อกฎเกณฑ์ เป็นนักประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ มีความยุติธรรม มุ่งมั่น และมีความฝันเป็นของตัวเอง บ่งบอกความเป็นไปของชีวิต อดทนต่อทุกสถานการณ์ ทะเยอทะยาน เอาจริงเอาจังกับการดำเนินชีวิต ชอบมองโลกแง่ร้าย แต่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร

ที่มา : horoscope

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴