เลขมงคล

ทรงผมเสริมดวง เนรมิตความปัง ทรงผมช่วยได้ เสริมราศี

ทรงผมเสริมดวง สวยปิ๊งในทุก ๆ วัน ดวงดี ปัง ๆ ในทุก ๆ ครา ทรงผมช่วยได้ เนรมิตความปัง เสริมดวง เสริมราศี ประจำวันเกิดให้คุณ นอกจากบุคลิกภาพจะดีแล้ว ดวงยังดีตามไปด้วย

ทรงผมไหนดี ทรงผมไหนเริ่ด ทรงไหนเสริมเสน่ห์ให้คุณมั่นใจมาดูกัน เอาใจสาว ๆ ที่รักและชื่นชอบในการเนรมิตทรงผมให้สวยปิ๊งในทุก ๆ วัน เสริมบุคลิกคุณให้ดูดี เสริมดวงชะตาคุณให้ดูปัง ทำอย่างไร ตามมาดูกัน

ทรงผมเสริมดวง ช่วยโชคลาภ

วันจันทร์

สาวมาดเข้ม เสน่ห์เหลือร้าย พูดเก่ง ยิ้มเก่ง แข็งแกร่งแต่ก็อ่อนหวาน ทรงผมที่เหมาะกับสาววันนี้คือ ผมตรงยาว หรือผมบ๊อบ จะช่วยเสริมเรื่องของวาสนา การทำสิ่งใดก็ไร้ซึ่งอุปสรรค ส่วนทรงผมที่สาว ๆ ควรหลีกเลี่ยงเลยก็คือ ทรงผมที่ดัดหยิก หรือทำเป็นคลื่นลอน

วันอังคาร

สาวพูดจาตรงไปตรงมา ขวานผ่าซาก แต่แฝงไปด้วยความจริงใจ และค่อนข้างมั่นใจในตนเองสูงเลยทีเดียว ทรงผมที่เหมาะกับสาววันนี้ คือ ทรงผมที่ดูพริ้วไหว สละสลวย อย่างเช่น ผมซอยสไลด์ปลาย จะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ วาสนา ทรงผมที่ควรหลีกเลี่ยงเลยก็คือ ผมเรียบ หรือผมที่เกล้ามวย

วันพุธ

สาวนิสัยสดใส ชีวิตเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ เข้ากับใครก็ได้ อัธยาศัยดี๊ดี แถมยังช่างสังเกต ใส่ใจผู้อื่น ทรงผมที่เหมาะกับสาววันนี้ คือ ทรงผมที่มีการดัดลอนให้เป็นคลื่นเล็ก ๆ ไว้พอดีตัว ไม่ยาวจนเกินไป จะช่วยเสริมด้านโชคลาภ และนำพาแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา ทรงผมที่ควรเลี่ยงเลย คือ ทรงผมที่ชี้ขึ้น ทรงผมที่ปิดหน้าผาก

วันพฤหัสบดี

สาววันนี้ หัวดี รักการเรียนรู้ มีน้ำใจ แต่ถ้าไม่รู้จักกันจริง ๆ ภายนอกจะดูเป็นคนหยิ่ง ๆ สักหน่อย สำหรับทรงผมที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้ คือ ทรงเกล้ามวยแบบเรียบร้อย เปิดหน้าผาก จะช่วยเสริมบารมี ดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามา ควรหลีกเลี่ยงทรงผม ผมดัดหยิก และไม่ควรไว้ผมยาวถึงกลางหลัง

วันศุกร์

สาววันนี้ รักสวยรักงามเกินใคร กระจกมีไว้ติดตัวทุกเวลา เป็นคนทันคน มองปุ๊บรู้ปั๊บ ใครดีไม่ดี ทรงผมสำหรับคนวันนี้ คือ ทรงดัดลอนคลื่นใหญ่ จะช่วยเสริมและนำพาสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ส่วนทรงผมที่ควรเลี่ยงคือ ผมตรง และผมชี้ตั้ง

วันเสาร์

สาววันนี้อดทนเก่งสุด แต่ทนก็ใช่ว่าใครจะมาเอาเปรียบได้นะ ไม่มีทางยอม เป็นคนคิดมาก เซนซิทีฟตัวแม่ ทรงผมที่เหมาะ คือ ทรงที่มีการซอยไล่ระดับหรือดัดลอนผสม จะช่วยเสริมพลังด้านดีให้กับตัวเอง ทรงผมที่ควรเลี่ยง คือ การดัดลอนคลื่นใหญ่

วันอาทิตย์

สาววันอาทิตย์ไม่ชอบอะไรซ้ำ ๆ รักสนุก ชอบความท้าทาย จริงใจและซื่อสัตย์มาก ๆ ทรงผมที่เหมาะ คือ ผมหยักโศกเล็กน้อย หรือทรงซอยสั้นก็ได้ ทรงผมที่ควรเลี่ยง ผมยาวที่เป็นลอนเหมือนคลื่นน้ำ

ที่มา : horoscope

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴