อาหารเสริมดวงชะตา เสริมโชคลาภ แถมยังสุขภาพแข็งแรง ตามราศี

อาหารเสริมดวงชะตา เสริมโชคลาภ แถมยังสุขภาพแข็งแรง ตามราศี

อาหารเสริมดวงชะตา คุณรู้ไหมอาหารการกินสมัยนี้ ไม่ได้มีดีแค่อร่อย มีประโยชน์ เสริมสร้างร่างกายแต่เพียงแค่นั้น อาหารการกินก็สามารถเสริมดวงชะตาให้คุณได้ เสริมโชคลาภ ดวงดี๊ดี แถมยังสุขภาพแข็งแรง จะดวงดีและแข็งแรง จะต้องการอาหารแบบไหน มาดูกัน

เลือกทานอาหารแบบไหน ราศีแบบเราควรจะรับประทานอะไร เสริมโชคลาภ หรืออาหารประเภทไหนที่เราควรจะหลีกเลี่ยง ตามมาดูกันเลย

อาหารเสริมดวงชะตา

ราศีมังกร

คนที่เกิดราศีมังกร เป็นคนธาตุดิน อาหารที่ เสริมโชคลาภ คนราศีนี้ควรรับประทานควรเป็นอาหารที่มีแคลเซียมและโปรตีนสูง เพื่อให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น มีแรงและกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา และควรงดหรือหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด รสเผ็ดทุกประเภท

ราศีกุมภ์

คนที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นคนธาตุลม อาหารที่ เสริมโชคลาภ ควรรับประทานควรเป็นอาหารประเภทที่มีกลิ่นหอม อะไรก็ได้ และควรเลือกทานผลไม้ที่มีกากใยสูง

อาหารเสริมดวงชะตา

ราศีมีน

คนที่เกิดราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ อาหารที่เสริมโชคลาภ ควรรรับประทานควรเป็นอาหารประเภทอาหารทะเล อาหารที่มีแคลเซียมและโปรตีนสูง อย่างเช่น นม เนื้อสัตว์ต่าง ๆ และควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด

ราศีเมษ

คนที่เกิดราศีเมษ เป็นคนธาตุไฟ อาหารที่ควรรับประทาน เสริมโชคลาภ ควรเป็นอาหารที่มีรสชาติจัดหน่อย ควรเลือกทานผลไม้ชนิดต่าง ๆ เช่น กล้วย ซึ่งจะทำให้ระบบขับถ่ายดี

ราศีพฤษภ

คนเกิดราศีพฤษภ เป็นคนธาตุดิน ควรเลือกรับประทาน เสริมโชคลาภ จำพวกผลไม้ต่าง ๆ ที่มีรสหวาน และควรหลีกเลี่ยงอาหาร fast-food หรืออาหารขยะโดยเด็ดขาด

อาหารเสริมดวงชะตา

ราศีเมถุน

คนเกิดราศีเมถุน เป็นคนธาตุลม เสริมโชคลาภ จะชอบรับประทานอาหารจานด่วน ที่รวดเร็ว ว่องไว ไม่ชอบรออะไรนาน ๆ ชอบอาหารที่มีความหลากหลาย ไม่ซ้ำซากจำเจ

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ เป็นคนธาตุน้ำ เสริมโชคลาภ มักจะชอบทำอาหารกินเองเสียส่วนใหญ่ เพราะสามารถสร้างสรรค์ได้ตามใจตนเอง

ราศีสิงห์

คนเกิดราศีสิงห์ เสริมโชคลาภ มักจะชอบรับประทานอาหารรสเผ็ด อาหารพวกทะเล ซีฟู้ด และชอบทานอาหารหลากหลาย ไม่ชอบทานอะไรเดิม ๆ

ราศีกันย์

คนเกิดราศีกันย์ เป็นคนธาตุดินอย่างชาวราศีกันย์ เสริมโชคลาภ จะชอบทานอาหารรสหวาน ขนมหวาน เช่น ช็อกโกแลต ควรเลือกรับประทานอาหารทะเลที่ให้แร่ธาตุไอโอดีนเยอะๆ

ราศีตุล

คนเกิดราศีตุลย์ เป็นคนธาตุลม เสริมโชคลาภ สามารถทานอาหารได้หลากหลาย แต่ที่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง คือ อาหารประเภททอด อาหารที่มีส่วนผสมของน้ำมันมาก ๆ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด

ราศีพิจิก

คนเกิดราศีพิจิก เป็นคนธาตุน้ำ ควรรับประทาน เสริมโชคลาภ อาหารจำพวกแกง อาหารที่ประกอบด้วยเครื่องเทศต่าง ๆ ผักสดทุกชนิด สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง คือ ชา กาแฟ น้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ราศีธนู

คนเกิดราศีธนู เป็นคนธาตุไฟ ควรรับประทานอาหาร เสริมโชคลาภ ที่มีรสชาติค่อนข้างจัด และผักสดทุกชนิดเป็นประจำ เพื่อทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

ที่มา : aduang

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴