วิธีเสริมดวงให้รวย ไม่มีหนี้ ด้วยวิธีใส่แหวนตามวันเกิด ใครควรใส่แหวนแบบไหน

วิธีเสริมดวงให้รวย ไม่มีหนี้ ด้วยวิธีใส่แหวนตามวันเกิด ใครควรใส่แหวนแบบไหน

เสริมดวงให้รวยไม่มีหนี้ ในวันนี้เรามาไขความลับจากการใส่แหวนตามวันเกิด จะมีใครรู้ว่าแค่ใส่แหวนก็เสริมดวงให้เฮงตามหลักโหราศาสตร์ให้ดวงชะตามีแต่โชคลาภได้ ลองมาอ่านแล้วลองใส่ตามกันได้ค่ะ

วิธีเสริมดวงให้รวย

เสริมดวงให้รวยไม่มีหนี้

สำหรับคนที่ชอบใส่แหวน ลองมาดูวิธีใส่แหวนเสริมดวงเพิ่มดีกว่า เพราะจะเป็นการดีถ้าเราใส่แหวนเพื่อความสวยงามแถมยังเรียกเงินเรียกทองเสริมดวงรับทรัพย์ได้อีก เพราะถ้าสวมถูกหลัก แหวนเสริมดวงจะช่วยกระตุ้นดวงชะตาของคุณได้ ถ้าพร้อมรับทรัพย์เพิ่มแล้ว ไปเลือกหาแหวนสวย ๆ มาใส่ตามคำแนะนำเลยค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์แหวนที่ควรสวม คือ แหวนทองคำ แหวนหยก แหวนทองคำขาว แหวนเกลี้ยง ขอบตัดตรง ไม่มีลวดลาย สวมที่นิ้วกลางข้างขวาหรือข้างซ้าย ป้องกันหนี้สิน ให้เงินทองไหลเวียนสะดวกไม่ติดขัด

คนเกิดวันจันทร์แหวนที่ควรสวม คือ หัวแหวนเล็ก ขอบตัดตรง แหวนบาง ๆ แหวนเกลี้ยง สวมที่นิ้วชี้ข้างขวา ให้เงินทองไหลมาเทมาหรือสวมที่นิ้วนางข้างขวาเพื่อป้องกันหนี้สิน เสริมด้านความคิดสร้างสรรค์

คนเกิดวันอังคารแหวนที่ควรสวม คือ แหวนปลอกมีดแบบกลมหรือแหวนที่มีหัวใหญ่ให้ดูเปล่งประกาย

สวมที่นิ้วก้อยขวา ให้ทำงานก้าวหน้าเงินทองไหลมาเทมาหรือป้องกันหนี้สิน ควรสวมที่นิ้วกลางขวา

วิธีเสริมดวงให้รวย

คนเกิดวันพุธแหวนที่ควรสวม คือ แหวนที่พอดีกับนิ้วมือ ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เกลี้ยง ขอบตัดตรง

ควรสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างซ้าย เสริมเรื่องหน้าที่การงาน สำหรับการสวมเพื่อป้องกันหนี้สิน ควรสวมที่นิ้วกลางข้างขวาแทน

คนเกิดวันพฤหัสบดีแหวนที่ควรสวม คือ แหวนขนาดใหญ่และหนา เน้นตัวเรือนโทนสีเหลืองหรือทอง เกลี้ยง ขอบตัดตรง สวมที่นิ้วกลางทั้งซ้ายและขวา เสริมบารมีให้กับตำแหน่งหน้าที่การงานและการเงิน ส่วนเรื่องความรัก ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันหลายวง เพราะจะยิ่งบั่นทอนความรักค่ะ

คนเกิดวันศุกร์แหวนที่ควรสวม คือ แหวนเกลี้ยง ขอบตัดตรง สวมที่นิ้วชี้ซ้ายเสริมการเงินหรือสวมที่นิ้วนางขวา เพื่อป้องกันหนี้สิน ทุกอย่างในชีวิตก็จะดีทั้งหมด

วิธีเสริมดวงให้รวย

คนเกิดวันเสาร์แหวนที่ควรสวม คือ แหวนปลอกมีดแบบกลมมีขนาดใหญ่ สวมที่นิ้วกลางข้างซ้ายช่วยเสริมดวงการเงินให้ไหลมาเทมาหรือสวมที่นิ้วนางข้างขวาเพื่อป้องกันหนี้สิน

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะสวมแหวนแบบไหนหรือนิ้วไหน ขอแค่ให้คุณมีความมั่นใจ เชื่อมั่นมั่นในตนเองก็จะสามารถดึงดูดพลังงานดี ๆ หรือพลังงานบวกหลาย ๆ ด้านให้เข้ามาหาคุณได้เช่นกัน

ที่มา : wongnai

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴