เลขมงคล

เช็คโชคลาภ 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดย อาจารย์ ซี นาคราช

เช็คโชคลาภ 12 ราศี ย่างเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2564 กันแล้ว โชคลาภ ของชาว 12 ราศีในเดือนนี้ จะเป็นเช่นไร อาจารย์ ซี นาคราช จัดให้แบบเต็มๆ ทั้งด้านการเงิน การงาน เลขนำโชคประจำราศี และวิธีทำบุญเสริมดวงให้รุ่งกันยิ่งขึ้น หากถูกใจคำพยากรณ์ในเดือนนี้สามารถพิมพ์คอมเม้นได้ที่ท้ายบทความนี้นะคะ

เช็คโชคลาภ 12 ราศี

โชคลาภของชาว ราศีมังกร 13 ม.ค. – 12 ก.พ.

โชคลาภจะได้มาจาก ผู้เถ้าผู้แก่ให้โชค ศาลปู่ย่าตายาย ลองจุดธูปขอพรใช้ธูป 5 ดอกขอพรศาลปู่ย่าตายาย แลขอายุคุณตาคุณยายที่เสียชีวิตไปแล้ว

ทำบุญเสริมดวง แนะนำให้เสริมดวงการปล่อยโคกระบือ ปล่อยชีวิตสัตว์เป็นการเสริมดวงโชคลาภยิ่งดีขึ้น

เลขมงคลของชาวราศีมังกรเดือนนี้ 4 6 5 2

 

โชคลาภของชาว ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 12 มี.ค.

โชคลาภจะได้มาจาก โชคลาภในเดือนนี้ยังลุ่มๆ ดอนๆ ไม่ค่อยโดดเด่น อย่าทุ่มทุนมาก เลขนำโชคของท่านจะมาจากผู้หญิง มาจากแม่ หรือพี่สาวที่เคยมีพระคุณกับคุณ

ทำบุญเสริมดวง ทำบุญด้วยการถวายดอกไม้ของหอมจะเป็นการเสริมดวงให้มีโชคมีลาภ

เลขมงคลของชาวราศีกุมภ์เดือนนี้ เดือนนี้ก็คือ 3 9 1 2

 

โชคลาภของชาว ราศีมีน 13 มี.ค. – 12 เม.ย.

โชคลาภจะได้มาจาก โชคลาภสว่าง โชคนั้นพอมีโชคมีลาภดวงของคุณนั้นเปิดอยู่แต่ก็อย่าพูดผิดชอบตัวเองแล้วกัน เลขนำโชคจะมาจากเด็ก อาจให้ลูกหลานหยิบให้

ทำบุญเสริมดวง ให้ทำบุญด้วยการถวายแสงสว่างต่างๆ เทียนไขหลอดไฟต่างๆ จะช่วยเสริมโชคเสริมลาภให้กับคุณเป็นพิเศษ

เลขมงคลของชาวราศีมีนเดือนนี้ 4 1 3 5

 

โชคลาภของชาว ราศีเมษ 13 เม.ย – 12 พ.ค.

โชคลาภจะได้มาจาก เดือนนี้มีดวงในการเสี่ยงโชค โชคลาภโดดเด่นผู้สูงอายุให้โชค เป็นอายุของคุณตา ของคุณพ่อโดยตรงเลย

ทำบุญเสริมดวง หมั่นสร้างกุศล การสร้างกุศลของชาวราศีเมษในเดือนนี้ให้ถวายทานบารมี ไม่ว่าจะเป็นสัฆทานข้าวสาร อาหารแห้ง ต่างๆ จะส่งเสริมดวงเป็นพิเศษ ขอพรที่ศาลหลักเมืองประจำจังหวัด

เลขมงคลของชาวราศีเมษเดือนนี้ 4 2 1 5

 

โชคลาภของชาว ราศีพฤษภ 13 พ.ค. – 12 มิ.ย.

โชคลาภจะได้มาจาก โชคมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรกับเทพที่คุณนับถือบูชา หรือขอพรที่ศาล ศาลหลักเมืองก็ได้อันนี้เด่นมากจริงๆศาลหลักเมือง หรือเวลาไปทำบุญอาจจะได้โชคจากพระเกจิ ขันน้ำมนต์ต่างๆ

ทำบุญเสริมดวง เดือนต้องปล่อยปลา ปล่อยชีวิตสัตว์เป็นการเสริมดวงจะทำให้คุณหลุดจากสิ่งที่มาคอยฉุดคอยดึงอะไรคุณไว้ ทำให้โชคลาภของคุณเปิดสว่าง

เลขมงคลของชาวราศีพฤษภเดือนนี้ 5 3 8 1

 

โชคลาภของชาว ราศีมิถุน 13 มิ.ย. – 12 ก.ค.

โชคลาภจะได้มาจาก โชคลาภไม่ค่อยโดดเด่นจะเฉียดไปเฉียดมา ในเดือนนี้ให้ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง โชคลาภมาจากผู้หญิง จะเป็นอายุของแม่ หรือพี่สาวก็ได้

ทำบุญเสริมดวง ทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร อุทิศบุญต่างๆ หรือขอขมาเจ้ากรรมนายเวรจะดีกับคุณมาก ถ้ามีโอกาสให้ถวายผลไม้ 5 อย่างกับพระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน จะนำโชคเข้ามาหาคุณและครอบครัว

เลขมงคลของชาวราศีมิถุนเดือนนี้ 4 3 8 7

 

โชคลาภของชาว ราศีกรกฎ 13 ก.ค. – 12 ส.ค.

โชคลาภจะได้มาจาก โชคลาภจะมาจากฝัน ฝันให้โชค ขอพรพญานาคให้โชค

ทำบุญเสริมดวง ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม ดอกไม้ขาว ดอกบัว เป็นการเสริมโชคลาภให้กับเรา

เลขมงคลของชาวราศีกรกฎเดือนนี้ 2 7 6 0

 

โชคลาภของชาว ราศีสิงห์ 13 ส.ค. – 12 ก.ย.

โชคลาภจะได้มาจาก โชคเนี่ยอาจจะไม่มากนักในเดือนนี้ ให้เก็บเอาไว้ก่อนถ้าไม่จำเป็นก็ยังไม่ต้องเสี่ยง หรือแค่พอให้คุณได้ลุ้น ตัวเลขนำโชคของชาวราศีสิงห์จะมาจากคนตาย มาจากวิญญาณให้โชค

ทำบุญเสริมดวง หมั่นทำบุญให้กับเราสัมภเวสีผีไม่มีญาติ อุทิศให้กับจิตวิญญาณต่างๆ พวกนี้ทำสังฆทานหรือทำบุญที่เกี่ยวกับโลงศพผ้าห่อศพ

เลขมงคลของชาวราศีสิงห์เดือนนี้ 7 2 4 9

 

โชคลาภของชาว ราศีกันย์ 13 ก.ย. – 12 ต.ค.

โชคลาภจะได้มาจาก เลขนำโชคส่วนมากจะมาจากครูบาอาจารย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค เลขนำโชคจะมาจากเทพที่เป็นกษัตริย์ก็ได้ หรือมาจากอายุของคุณพ่อของเรา

ทำบุญเสริมดวง ปล่อยชีวิตสัตว์จะดี ปล่อยนก ปล่อยปลา แล้วก็สำคัญ ทำบุญด้วยการถวายชุดขาวปฏิบัติธรรม

เลขมงคลของชาวราศีกันย์เดือนนี้ 3 2 4 6

โชคลาภของชาว ราศีตุลย์ 13 ต.ค. – 12 พ.ย.

โชคลาภจะได้มาจาก การเสี่ยงโชคแรงครูมาแรงมาก ครูบาอาจารย์ให้โชค สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค เดือนนี้ขอพรปู่ฤาษี พ่อแก่ เป็นสื่อนำโชคหรือ คนแก่ให้โชคก็ได้จะเป็นอายุของคุณตา คุณปู่ได้หมดเลย

ทำบุญเสริมดวง ถวายผ้าไตรจีวรหรือถวายน้ำดื่ม จะเป็นการเสริมดวง ถ้ามีโอกาสให้หาน้ำมนต์มาอาบเป็นการล้างทุกข์โศกให้ออกไปจากตัว

เลขมงคลของชาวราศีตุลย์เดือนนี้ 2 7 5 9

 

โชคลาภของชาว ราศีพิจิก 13 พ.ย. – 12 ธ.ค.

โชคลาภจะได้มาจาก การเสี่ยงโชคไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ จะได้จากน้ำพักน้ำแรง ความสามารถ หรือมาจากความช่วยเหลือจอกคนรอบๆ ตัว เสี่ยงโชคแค่พอได้ลุ้นก็พอ เลขนำโชคจะมาจากคนตาย คนตายให้โชค ผู้หญิงแก่ให้โชคอายุของคุณย่าคุณยายนะครับ

ทำบุญเสริมดวง เดือนนี้เนี่ยแนะนำให้ทำบุญโลงศพ ทำบุญให้กับมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ทำบุญที่เกี่ยวกับคนตายก็ได้ อุทิศให้กับญาติที่เสียไป เป็นการเสริมดวงให้กับคุณอาจจะได้รับข่าว ได้รับเสียงกระซิบต่างๆ ขอให้โชคดี

เลขมงคลของชาวราศีพิจิกเดือนนี้ 2 8 6 1

 

โชคลาภของชาว ราศีธนู 13 ธ.ค – 12 ม.ค.

โชคลาภจะได้มาจาก ด้านการเสี่ยงโชคเนี่ยถ้าเป็นไปได้อาจจะยังไม่ต้องเสี่ยงมาก เพราะว่าเดือนนี้ดวงการเงินโชคลาภยังไม่ค่อยส่องสว่างมากนัก แค่พอหอมปากหอมคอก็พอ ตัวเลขนำโชคจะมาจากเลขท้ายเบอร์มือถือ หรือเลขทะเบียนรถ

ทำบุญเสริมดวง ทำบุญโลงศพ ปล่อยชีวิตสัตว์ และบริจาคทานให้คนยากไร้ จะช่วยส่งผลให้การเงินดีขึ้น โชคลาภดีๆ ไหลเข้าหาคุณเป็นการแก้เคล็ด

เลขมงคลของชาวราศีธนูเดือนนี้ 4 7 1 2

ที่มา : horoscope

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴