สีลิปเสริมดวง สำหรับผู้หญิง ที่ต้องทาให้ตรงกับวันเกิด เพื่อเสริมราศี

สีลิปเสริมดวง สำหรับผู้หญิง ที่ต้องทาให้ตรงกับวันเกิด เพื่อเสริมราศี

สีลิปเสริมดวง ใครๆก็คงอยากให้ตัวเองดูดี แล้วถ้าความดูดีมาพร้อมกับความโชคดี ชีวิตก็คงจะปังไม่ใช่น้อย สำหรับผู้หญิง หลายคนอาจเคยได้เห็นสีเสื้อมงคลที่โด่งดังทุกปีอยู่บ้าง

แต่ความมงคลสร้างได้ทั้งร่างกายนะ วันนี้เราจะมาแนะนำอีกสิ่งที่จะช่วยส่งเสริมใบหน้าของเรา สำหรับผู้หญิง ให้โดดเด่นไปพร้อมๆกับการรับโชค นั่นคือสีลิปสติกเสริมดวงนั่นเอง

สีลิปเสริมดวง

วันอาทิตย์

สีแดง

วันอาทิตย์เป็นคนเก่ง ฉลาด เป็นผู้นำ มีความมั่นใจในตัวเองสูง สำหรับผู้หญิง ไม่ค่อยแคร์คนอื่น ขี้โมโห แต่เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ และมีความซื่อสัตย์มาก

สำหรับผู้หญิง

วันจันทร์

สีโทนชมพูอ่อน,นู๊ดชมพู

สำหรับผู้หญิง เป็นสายหวานเรียบร้อย วางตัวดีในทุกกิริยา ชอบเอาใจคนรอบข้างสุด ๆมีความอ่อนหวาน น่ารัก ขี้สงสาร และร้องไห้ง่ายมากๆในทุกเรื่อง

 

วันอังคาร

สีโทนส้ม

เป็นพวกที่มั่นใจในตัวเองมาก และมั่นใจในทุกเรื่อง ไม่ชอบคนมาออกคำสั่งกับตัวเอง แต่ก็รักเพื่อนมาก เพื่อนต้องมาก่อน สำหรับผู้หญิง พูดตรงไปตรงมา ปากร้ายแต่ใจดี

 

วันพุธ

สีโทนส้ม

เป็นคนสบาย ๆ ไม่เรื่องเยอะ โกรธง่ายหายเร็วทำให้มีเพื่อนเยอะ สำหรับผู้หญิง คนชอบอยู่ใกล้และมาปรึกษาเพราะรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้

สีลิปเสริมดวง

วันพฤหัสบดี

สีนู๊ดอมส้ม

สำหรับผู้หญิง เป็นคนมีจิตใจดี ชอบทำบุญ ช่วยเหลือคนอื่น ใจกว้าง และซื่อสัตย์จนบางครั้งไม่ทันคนอื่นทำให้โดนหลอกได้ง่าย ๆ

 

วันศุกร์

สีชมพูเข้ม

คนวันนี้มีเสน่ห์มาก ด้วยความที่รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว มีสไตล์เป็นของตัวเอง สำหรับผู้หญิง จึงทำให้เธอดูดีอยู่เสมอ ที่สำคัญเป็นคนชอบเรียนรู้มีความรู้รอบตัวเยอะมากๆ แต่เธอมีความละเอียดอ่อนต่อสิ่งต่างๆ จึงต้องระวังโดนหลอกได้นะ

 

วันเสาร์

สีนู๊ด,สีโทนน้ำตาล

วันนี้เป็นคนเงียบ ๆ สนิทกับคนยากจึงไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าหามากมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก สำหรับผู้หญิง กล้าคิด กล้าทำ ตัดสินใจทันทีและจะมีอีโก้สูงมากแต่จริง ๆ แล้วจริงใจนะ

สีลิปเสริมดวง

สรุป

ถ้าเรารู้ว่าควรทาสีไหน หรือเหมาะกับสีอะไรคงจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้มากขึ้น แถมนอกจากสวย สำหรับผู้หญิง แล้วยังได้ความเฮง นำโชคเรื่องต่างๆแถมมาด้วย ยังไงก็ขอให้โชคดีตลอดทั้งวันนะ

ที่มา: jeban

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴