วัดไตรมิตรวิทยาราม สวดย้ายพระราหู ในวันที่ 10 กันยายน 2563

วัดไตรมิตรวิทยาราม สวดย้ายพระราหู ในวันที่ 10 กันยายน 2563

วันที่ 10 ก.ย.นี้ วัดไตรมิตรฯ จะจัดพิธีสวดนพเคราะห์รับส่งพระอสุรินทราหูหรือพระราหู ที่จะย้ายจากราศี เมถุนเข้าราศีพฤษภ ในวันที่ 10 ก.ย. เวลา 02.51 น.หรือตีสองห้าสิบเอ็ดนาที และจะสถิตอยู่ไปจนถึงวันที่ 30 มี.ค.2565 หรือประมาณกว่า 1 ปีครึ่ง

 

การย้ายของพระราหู จากราศีหนึ่งไปสู่อีกราศีหนึ่ง ถือเป็นเรื่องใหญ่และสำคัญในทางโหราศาสตร์ เพราะพระราหูหมายถึงเทพเจ้าแห่งการเปลี่ยนแปลงและเป็นดาวที่ให้ทั้งคุณและโทษ ที่สำคัญการย้ายของพระราหูยังอยู่ภายใต้วงรอบการโคจรของการเคลื่อนตัวของดาวมฤตยู ที่เคลื่อนจากราศีมีนเข้าราศีเมษ เป็นราศีของดวงเมืองไทยและจะทับดวงเมืองไทย ในเวลา 05.23 น. หรือตี 5 เศษของวันที่ 6 มี.ค.2559 และจะอยู่จนถึงวันที่ 7 ก.ค.2565 เวลา 14.26 น. ถือว่าสำคัญ เพราะดาวมฤตยู ได้ชื่อว่าเป็นราชาของดวงดาว หรือถ้าเปรียบเป็นเทพคือพระศิวะหรือพระอิศวร

 

ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ วัดไตรมิตรฯจะจัดพิธีสวดนพเคราะห์ครั้งใหญ่ ในเวลา 18.00 น.ที่พระอุโบสถวัดไตรมิตรฯ เพื่อให้ดาวพระเคราะห์ทั้ง 9 ดวงคุ้มครองดวงชะตาของประเทศและประชาชน ดาวราหูถือเป็นดาวใหญ่ เวลาให้คุณก็ให้มาก เวลาให้โทษก็ให้มากเช่นกัน และการย้ายของพระราหูครั้งนี้ ยังเกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจ การเงิน ทรัพย์สิน รายได้ ผลประโยชน์ บันดาลให้เป็นได้ทั้งเศรษฐีและยากจนในเวลาเดียวกัน ฉะนั้น ในวันที่ดาวใหญ่ย้ายจะส่งผลกระทบกับคนทุกคนเพราะมันเกิดผลกระทบกับคนทุกราศี จะส่งผลทั้งทางดีและทางไม่ดี การสวดนพเคราะห์ เป็นการสวดมนต์เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ดาวนพเคราะห์ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ ราหู ศุกร์ เกตุ ร่วมส่งพลังให้ เพื่อลดผลกระทบของการย้ายราศีของดาวเคราะห์ใหญ่หรือดาวราหูนั่นเอง

 

ที่มา: ไทยรัฐ

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุปข่าว

วัดไตรมิตรวิทยาราม สวดย้ายพระราหู ในวันที่ 10 กันยายน 2563 เวลา 02.51 น.

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨

เว็บไซต์เลขมงคล ขอสนับสนุนให้ทุกท่าน เสี่ยงโชคอย่างถูกกฎหมาย
และทางเว็บไซต์ ไม่ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อการทำสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴