เครื่องรางประจำวันเกิด มงคลแก่ชีวิต เสริมดวงเรียกทรัพย์ต้อนรับปี 2564

เครื่องรางประจำวันเกิด มงคลแก่ชีวิต เสริมดวงเรียกทรัพย์ต้อนรับปี 2564

เครื่องรางประจำวันเกิด เครื่องรางหรือวัตถุมงคลเป็นของเสริมดวงที่คนไทยหลายคนนิยมบูชาและนับถือมาตั้งแต่สมัยโบราณ ด้วยโดดเด่นในเรื่องของการเรียกเงินเรียกทอง และเสริมโชคลาภ ซึ่งเครื่องรางบางชิ้นยังสามารถดัดแปลงมาทำเป็นเครื่องประดับสำหรับสวมใส่ หรือนำมาเป็นของตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

วันนี้เราคัดสรรเครื่องรางมงคลประจำวันเกิดช่วยเสริมดวงด้านต่าง ๆ เพื่อความสบายใจ ความมั่นใจ เสริมสร้างความเชื่อในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้ประสบความสำเร็จ มาให้ทุกท่านได้ชมกัน

เครื่องรางประจำวันเกิด

วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวและโมโหง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็มีความขี้สงสาร อ่อนไหวง่าย และมีขี้เกรงใจ นอกจากนี้ยังมีลักษณะการใช้จ่ายที่ใจใหญ่ มักใช้เงินเก่งแต่ก็หาเก่งเช่นกัน

เครื่องรางแนะนำ : เครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นพระยาครุฑหรือรูปปั้นสิงห์

เครื่องรางประจำวันเกิด

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นนักสู้โดยธรรมชาติ นอกจากนี้ยังแอบเจ้าชู้เงียบ มีเสน่ห์และเป็นคนที่มักจะได้รับความรักใคร่เอ็นดูจากคนรอบตัวเสมอ นอกจากนี้ยังมีนิสัยวิตกกังวล จู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบ อ่อนไหวง่าย และยังเป็นคนที่เอาใจใส่ในเรื่องของความรักมากอีกด้วยค่ะ

เครื่องรางแนะนำ : เครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นรูปปั้นเสือหรือเสือคาบดาบ คือเครื่องรางประจำตัวของคนเกิดวันจันทร์

วันอังคาร

สำหรับคนเกิดวันอังคารนั้นเป็นคนใจร้อน มุทะลุ เจ้าอารมณ์ ไม่ยอมใครง่ายๆ โกรธง่ายแต่ก็หายเร็ว ใช้เงินเก่ง กล้าหาญ รักอิสระ มีความเปิดเผยจริงใจ นอกจากนี้ยังเป็นคนมีเสน่ห์มากอีกด้วย

เครื่องรางแนะนำ : เครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นรูปเสือ

เครื่องรางประจำวันเกิด

วันพุธ

คนเกิดวันพุธกลางวันมีลักษณะนิสัยที่ขยันขันแข็งเนื่องจากต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่ชอบความเครียดหรืออาจจะกล่าวว่าเป็นคนรับมือกับความเครียดไม่เก่งนักก็ได้ พูดเก่ง มีมนุษยสัมพันธ์ดี และยังเป็นคนที่มักได้โชคจากการเดินทางอีกด้วย

เครื่องรางแนะนำ : เครื่องรางประจำตัวที่ควรพกพาคือเครื่องรางรูปนกหรือปลา

วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีนั้นมีลักษณะของความเป็นผู้นำ เฉลียวฉลาด รักการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีความยุติธรรม มีน้ำใจ และโกรธง่ายหายเร็ว นอกจากนี้ยังมีจิตใจมั่นคงและรักใครรักจริง เมื่อมีความรักจะซื่อสัตย์มากๆ ด้วยหล่ะ

เครื่องรางแนะนำ : เครื่องรางประจำตัวของคนเกิดวันพฤหัสบดีคือ หนูขลิบทองคู่ (หนูมุสิกะ)

 

เครื่องรางประจำวันเกิด

วันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว รักงานรื่นเริงหรืองานปาร์ตี้ มีบุคลิกดี ชื่นชอบเรื่องราวความสวยความงามและศิลปะ มีน้ำใจ พูดจาไพเราะและเอาใจเก่ง นอกจากนี้ยังชื่นชอบการทำตามใจตัวเองอีกด้วย

เครื่องรางแนะนำ : เครื่องรางประจำตัวคือเครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นรูปปั้นหนูหรืองูใหญ่

วันเสาร์

ปิดท้ายกันที่คนเกิดวันเสาร์ คนที่เกิดวันนี้นั้นมีนิสัยแข็งกร้าว ใจกล้า เชื่อมั่นในตัวเองและมักยึดความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แต่ก็มีความสุขุม รอบคอบและมีความอดทนสูงมาก นอกจากนี้ยังแอบเจ้าชู้แบบเงียบๆ ด้วยนะ

เครื่องรางแนะนำ : เครื่องรางที่มีลักษณะเป็นพญานาคราช

ที่มา : shopback

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴