ศาสตร์เลขมงคล : ฮวงจุ้ยกับกระจกเงา

ศาสตร์เลขมงคล : ฮวงจุ้ยกับกระจกเงา

วันนี้ เลขมงคล จะมาแนะนำเรื่องการจัดวางตำแหน่งกระจกเงาในบ้าน เพราะตำแหน่งที่ดีนั้นสามารถสะท้อนโชคลาภและช่วยในเรื่องความร่ำรวยได้ จะมีข้อแนะนำหรือข้อห้ามอะไรบ้าง มาติดตามกันได้เลยค่ะ

ตำแหน่งที่ควรติดกระจกมากที่สุดในบ้านก็คือ ห้องนั่งเล่นหรือห้องกินข้าว เพราะถือเป็นจุดที่รวมพลของคนในบ้าน และเป็นตัวแทนของความมั่งคั่ง การติดกระจกในบริเวณนี้ก็ยิ่งเป็นการเสริมความเป็นสิริมงคลขึ้นไปอีก หรือในจุดที่เก็บทรัพย์สิน เครื่องประดับ การวางกระจกในตำแหน่งนี้ก็มีความเชื่อว่า จะทำให้ทรัพย์สมบัติพอกพูนขึ้นอีกเท่าตัว

ตำแหน่งการวางกระจกเงาที่ควรหลีกเลี่ยงมากที่สุดเลยก็คือ หน้าประตูบ้าน เพราะเชื่อกันว่าประตูเป็นทางผ่านของโชคลาภ ถ้านำกระจกไปติดในตำแหน่งนี้ก็จะสะท้อนโชคลาภให้ออกไปนั่นเอง บริเวณสุดของทางเดินก็เช่นกันที่ไม่ควรติดกระจกเงา เพราะจะสะท้อนพลังงานดีๆ ให้ออกไปจากบ้านเรา และการวางกระจกในห้องนอน ก็ควรหลีกเลี่ยงการวางที่สะท้อนเตียงนอน เพราะจะให้นอนหลับได้ไม่ดี และสิ่งที่ห้ามที่สุดเลยคือ การติดกระจกแตกหรือมีรอยร้าว เพราะจะทำให้เกิดปัญหาติดขัดอยู่ตลอดเวลา

ทั้งหมดนี้คือข้อแนะนำและข้อห้ามของการติดตั้งกระจกเงาในพื้นที่บ้าน หวังว่าจะมีประโยชน์ในการนำไปปรับใช้ในบ้านของท่านได้นะคะ

 

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุปตำแหน่งที่ควรติดกระจก

  • ห้องนั่งเล่นหรือห้องกินข้าว
  • ที่เก็บเงิน

ตำแหน่งที่ควรหลีกเลี่ยง

  • หน้าประตูบ้าน
  • สุดทางเดิน
  • ปลายเตียง

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴