เลขมงคล

อาหารเสริมดวงชะตา เสริมโชคลาภ แถมยังสุขภาพแข็งแรง ตามราศี

อาหารเสริมดวงชะตา คุณรู้ไหมอาหารการกินสมัยนี้ ไม่ได้มีดีแค่อร่อย มีประโยชน์ เสริมสร้างร่างกายแต่เพียงแค่นั้น อาหารการกินก็สามารถเสริมดวงชะตาให้คุณได้ เสริมโชคลาภ ดวงดี๊ดี แถมยังสุขภาพแข็งแรง จะดวงดีและแข็งแรง จะต้องการอาหารแบบไหน มาดูกัน

เลือกทานอาหารแบบไหน ราศีแบบเราควรจะรับประทานอะไร เสริมโชคลาภ หรืออาหารประเภทไหนที่เราควรจะหลีกเลี่ยง ตามมาดูกันเลย

อาหารเสริมดวงชะตา

ราศีมังกร

คนที่เกิดราศีมังกร เป็นคนธาตุดิน อาหารที่ เสริมโชคลาภ คนราศีนี้ควรรับประทานควรเป็นอาหารที่มีแคลเซียมและโปรตีนสูง เพื่อให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น มีแรงและกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา และควรงดหรือหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด รสเผ็ดทุกประเภท

ราศีกุมภ์

คนที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นคนธาตุลม อาหารที่ เสริมโชคลาภ ควรรับประทานควรเป็นอาหารประเภทที่มีกลิ่นหอม อะไรก็ได้ และควรเลือกทานผลไม้ที่มีกากใยสูง

ราศีมีน

คนที่เกิดราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ อาหารที่เสริมโชคลาภ ควรรรับประทานควรเป็นอาหารประเภทอาหารทะเล อาหารที่มีแคลเซียมและโปรตีนสูง อย่างเช่น นม เนื้อสัตว์ต่าง ๆ และควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด

ราศีเมษ

คนที่เกิดราศีเมษ เป็นคนธาตุไฟ อาหารที่ควรรับประทาน เสริมโชคลาภ ควรเป็นอาหารที่มีรสชาติจัดหน่อย ควรเลือกทานผลไม้ชนิดต่าง ๆ เช่น กล้วย ซึ่งจะทำให้ระบบขับถ่ายดี

ราศีพฤษภ

คนเกิดราศีพฤษภ เป็นคนธาตุดิน ควรเลือกรับประทาน เสริมโชคลาภ จำพวกผลไม้ต่าง ๆ ที่มีรสหวาน และควรหลีกเลี่ยงอาหาร fast-food หรืออาหารขยะโดยเด็ดขาด

ราศีเมถุน

คนเกิดราศีเมถุน เป็นคนธาตุลม เสริมโชคลาภ จะชอบรับประทานอาหารจานด่วน ที่รวดเร็ว ว่องไว ไม่ชอบรออะไรนาน ๆ ชอบอาหารที่มีความหลากหลาย ไม่ซ้ำซากจำเจ

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ เป็นคนธาตุน้ำ เสริมโชคลาภ มักจะชอบทำอาหารกินเองเสียส่วนใหญ่ เพราะสามารถสร้างสรรค์ได้ตามใจตนเอง

ราศีสิงห์

คนเกิดราศีสิงห์ เสริมโชคลาภ มักจะชอบรับประทานอาหารรสเผ็ด อาหารพวกทะเล ซีฟู้ด และชอบทานอาหารหลากหลาย ไม่ชอบทานอะไรเดิม ๆ

ราศีกันย์

คนเกิดราศีกันย์ เป็นคนธาตุดินอย่างชาวราศีกันย์ เสริมโชคลาภ จะชอบทานอาหารรสหวาน ขนมหวาน เช่น ช็อกโกแลต ควรเลือกรับประทานอาหารทะเลที่ให้แร่ธาตุไอโอดีนเยอะๆ

ราศีตุล

คนเกิดราศีตุลย์ เป็นคนธาตุลม เสริมโชคลาภ สามารถทานอาหารได้หลากหลาย แต่ที่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง คือ อาหารประเภททอด อาหารที่มีส่วนผสมของน้ำมันมาก ๆ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด

ราศีพิจิก

คนเกิดราศีพิจิก เป็นคนธาตุน้ำ ควรรับประทาน เสริมโชคลาภ อาหารจำพวกแกง อาหารที่ประกอบด้วยเครื่องเทศต่าง ๆ ผักสดทุกชนิด สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง คือ ชา กาแฟ น้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ราศีธนู

คนเกิดราศีธนู เป็นคนธาตุไฟ ควรรับประทานอาหาร เสริมโชคลาภ ที่มีรสชาติค่อนข้างจัด และผักสดทุกชนิดเป็นประจำ เพื่อทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

ที่มา : aduang

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴