หินสีนำโชค เครื่องรางยอดฮิตที่จะช่วยเสริมดวง เสริมชะตา

หินสีนำโชค เครื่องรางยอดฮิตที่จะช่วยเสริมดวง เสริมชะตา

หินสีนำโชค เครื่องรางนำโชคในปัจจุบันมีมากมายหลายชนิด ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล คนเกิดในแต่ละวัน ของนำโชคก็จะมีลักษณะ รูปร่างหรือสีที่แตกต่างกันออกไป

หินสีเป็นอีกหนึ่งเครื่องรางยอดฮิตที่จะช่วยเสริมดวง เสริมชะตา นำพาสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เกิดวันไหนควรมีหินสีอะไร มาดูกัน

หินสีนำโชค

วันอาทิตย์

หินที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ หินหรืออัญมณีควรมีสีแดง เช่น ทับทิม โกเมน จะช่วยส่งเสริมวาสนา ดวงชะตา นำพาแต่สิ่งดี ๆ แต่หินที่ควรหลีกเลี่ยง คือ หินที่มีสีฟ้า สีน้ำเงิน หินเหล่านี้จะขัดขวางและทำให้ดวงชะตาของคุณตกต่ำลงได้

หินสีนำโชค

วันจันทร์

หินที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดวันจันทร์นั้น คือ หินหรืออัญมณีที่มีสีเหลือง เช่น บุษราคัม เพทายสีเหลือง อำพัน จะช่วยเสริมวาสนา บารมีให้รุ่งเรือง มีบริวารมาก ส่วนหินที่ไม่ควรนำมาสวมใส่ คือ หินหรืออัญมณีสีแดง เพราะจะขัดขวางดวงชะตาของคุณ ทำให้ชีวิตคุณลำบากหรือมีอุปสรรคมาก

วันอังคาร

หินที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดวันอังคาร คือ หินหรือพลอยที่มีสีชมพู เช่น โรสควอร์ทซ์ พิงค์ แซฟไฟร์ จะช่วยเสริมพลังด้านดีเกี่ยวกับลักษณะนิสัยและอารมณ์ของคนเกิดวันนี้ เพราะคนเกิดวันอังคารลักษณะนิสัยจะชอบใจร้อน เปลี่ยนใจง่าย ไม่รอบคอบ ส่วนหินที่ไม่ควรสวมใส่ คือ หินที่สีขาวหรือสีเนื้อ

วันพุธ

หินที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดวันพุธทั้งกลางวันและกลางคืน คือ หินหรืออัญมณีสีเขียว เช่น กรีน อเวนเจอร์รีน มาลาไคท์ คริสโซเพรส จะช่วยเสริมดวงชะตา เสริมความเป็นมงคลให้แก่ชีวิตคุณในทุก ๆ ด้าน ส่วนหินสีที่ไม่ควรสวมใส่คือ พุธกลางวันจะเป็นสีชมพู พุธกลางคืนจะเป็นสีเหลือง หรือสีส้ม

หินสีนำโชค

วันพฤหัสบดี

หินที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี คือ หินหรืออัญมณีสีเหลือง ไล่โทนสีไปจนถึงส้มได้ เช่น บุษราคัม เยลโล แจสเปอร์ เป็นจะช่วยเสริมดวงและความเป็นมงคลให้กับชีวิต ส่วนหินที่ไม่ควรสวมใส่ คือ หินสีม่วงหรือสีดำ

วันศุกร์

หินที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดวันศุกร์นั้น คือ หินหรืออัญมณีสีฟ้า สีน้ำเงิน เช่น ลาพิส ลาซูรี ไพลิน, เพทายสีฟ้า ซึ่งจะช่วยเสริมดวงชะตา เสริมสิริมงคล เสริมบุญ วาสนาให้กับผู้สวมใส่ ส่วนหินที่ไม่ควรสวมใส่ คือ หินหรืออัญมณีสีเทา

วันเสาร์

หินที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดวันเสาร์ คือ หินหรืออัญมณีสีดำ สีม่วง จะช่วยเสริมดวงชะตาได้เป็นอย่างดี เช่น นิล หยกดำ โอนิกซ์ ส่วนหินที่ไม่ควรสวมใส่คือ หินสีเขียว เพราะจะขัดขวางดวงชะตาของคุณและทำให้พบเจอกับอุปสรรคในการใช้ชีวิตทุก ๆ อย่าง

ที่มา : pwsalestone

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴